Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức thành công Đại hội điểm

Chiều ngày 16/3/2018, Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Trung tâm) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng viên nhiệm kỳ 2018 – 2020, đây là Chi bộ được Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ chọn làm điểm để rút kinh nghiệm cho các Chi bộ trong Đảng bộ. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lâm Văn Tân, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; đồng chí Tôn Đức Lộc, UV.BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đại biểu là đại diện các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở và 12 đảng viên là đại biểu chính thức của Chi bộ Trung tâm về dự.

Trong nhiệm kỳ qua Chi ủy Chi bộ cùng với toàn thể đảng viên, viên chức và người lao động của Trung tâm đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, tranh thủ khai thác mọi tiềm năng thế mạnh của đơn vị và địa phương, thi đua thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, chương trình công tác hàng năm. Nổi bật là các hoạt động, kiểm định, hiệu chỉnh, sửa chữa phương tiện đo; thử nghiệm chất lượng sản phẩm hàng hóa theo yêu cầu khách hàng; hoạt động tư vấn, dịch vụ tiêu chuẩn đo lường chất lượng ngày càng được mở rộng về qui mô, thực hiện đúng theo quy định của pháp luật, góp phần tích cực trong công tác quản lý nhà nước về tiêu chuẩn đo lường chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng và đem lại hiệu quả thiết thực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, nâng cao năng suất và sức cạnh tranh của các sản phẩm hàng hóa của địa phương.

 Bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới.


Tổng thu dịch vụ trong nhiệm kỳ đạt 6.888.647.033 đồng .Thu dịch vụ trung bình năm đạt 2.296.215.678 đồng, đạt chỉ tiêu nghị quyết đề ra - Nghị quyết nhiệm kỳ 2015-2017 là 02 tỉ trở lên, hàng năm tăng 10% - 15% doanh thu. Lợi nhuận trung bình năm trên 390 triệu đồng.


Cũng tại Đại hội này, các đại biểu đã tập trung thảo luận, thẳng thắn nhìn nhận một số mặt còn tồn tại hạn chế, đồng thời cũng đã đề ra nhiều chỉ tiêu quan trọng cho nhiệm kỳ mới. Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Chi ủy nhiệm kỳ 2018 – 2020, trong đó đồng chí Nguyễn Văn Liêm, Giám đốc Trung tâm trúng cử Bí thư Chi bộ.

 Đồng chí Lâm Văn Tân tặng hoa chúc mừng Chi ủy nhiệm kỳ mới.


Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lâm Văn Tân đã chúc mừng Đại hội thành côg tốt đẹp và đề nghị Chi ủy cũng như Chi bộ Trung tâm quan tâm 03 nội dung để lãnh đạo thực hiện tốt các chỉ tiêu trong Nghị quyết nhiệm kỳ mới:
- Thứ nhất, các đồng chí đảng viên Chi bộ luôn phải có bản lĩnh kiên định, ý chí kiên cường; bản chất tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong các công việc. Đặc biệt, có tinh thần đoàn kết cao, một lòng để Chi bộ luôn đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh hàng năm.
- Thứ hai, năm 2018 là năm “tăng tốc” theo chỉ đạo của Tỉnh ủy; nhằm tạo tiền đề hoàn thành Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh, từng đảng viên Chi bộ Trung tâm phải năng động, đổi mới phương pháp làm việc, có nhiều sáng kiến, hiến kế cho Chi ủy nhiều giải pháp giúp Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi phong trào “Đồng Khởi mới”.
- Thứ ba, Chi ủy nhiệm kỳ mới phải bắt tay triển khai ngay Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2018 – 2020. Phối hợp chặc chẽ với chính quyền và đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ cơ quan. Tích cực theo dõi nắm bắt tư tưởng trong cán bộ, đảng viên; lãnh chỉ đạo cán bộ, đảng viên chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước.

Tin tức khác cùng chuyên mục
• Hội nghị triển khai, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
• Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức họp mặt ngày 8/3 năm 2024
• Sở Khoa học và Công nghệ thăm và tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Mẫn
• Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi năm 2023
• Sở Khoa học và Công nghệ Bến Tre tích cực tham gia hội thi hát quốc ca, công đoàn ca
• Thăm hỏi các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh-Liệt sỹ 27/7 năm 2023
• Họp mặt kỷ niệm tháng hành động vì trẻ em, ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và ngày gia đình Việt Nam 28/6
• Đại hội công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2023-2028
• Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2020-2025
• Hội nghị triển khai, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023
• Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức họp mặt ngày 8/3
• Hội nghị tổng kết Đảng bộ năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 Sở Khoa học và Công nghệ
• Đại hội Đảng viên nhiệm kỳ 2022-2025 chi bộ Tổng hợp
• Đại hội chi bộ Chuyên ngành nhiệm kỳ 2022-2025
• Đại hội chi bộ Trung tâm Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2022-2025