Đại hội Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2017-2019

Ngày 10 tháng 3 năm 2017, được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) và Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bến Tre, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019.

 Đồng chí Võ Văn Truyền - PBT Đảng ủy, PGĐ Sở
phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.


Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Yến – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn (UV BTV), Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh (BT Đoàn khối CCQ); đồng chí Võ Văn Truyền – Phó Bí thư Đảng ủy (PBT), Phó Giám đốc (PGĐ) Sở KH&CN; đồng chí Nguyễn Yến Tuyết – Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Sở KH&CN; đặc biệt là sự tham dự của 21 đại biểu là các đoàn viên đang sinh hoạt tại Chi đoàn Sở KH&CN.

 Đồng chí Nguyễn Thị Yến – UV BTV Tỉnh đoàn, BT Đoàn khối CCQ phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

 

 Các đại biểu về tham dự Đại hội.


Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Sở KH&CN và Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh, trong nhiệm kỳ vừa qua, đoàn thanh niên Sở KH&CN đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên gắn với các cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”…; và tổ chức, tham gia tốt các phong trào “Tặng quà trung thu cho học sinh nghèo”, “Kỳ nghỉ hồng”, “Tuổi trẻ Bến Tre tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”…, cùng các hoạt động gắn với nhiệm vụ chuyên môn như “Tập huấn kỹ thuật trồng và chăm sóc chuối già cấy mô cho thanh niên các xã vùng xa”. Qua đó, đoàn viên đã thể hiện được vai trò xung kích và tiên phong trong các hoạt động đoàn và công tác thanh niên.


Đại hội đã sôi nổi thảo luận, thống nhất đề ra các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 05 đồng chí, đồng chí Trần Tuyết Mai đắc cử Bí thư chi đoàn.

 

 Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019.


Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Yến – UV BTV Tỉnh đoàn, BT Đoàn khối CCQ tỉnh và đồng chí Võ Văn Truyền – PBT Đảng ủy, PGĐ Sở KH&CN đều đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn cơ quan đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đặt ra yêu cầu trong nhiệm kỳ mới đoàn thanh niên Sở KH&CN phải tiếp tục phát huy sức trẻ, sức sáng tạo để hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị trong tình hình mới, đặt biệt là trong công tác nghiên cứu khoa học, tham gia thực hiện đề tài, dự án và phấn đấu đạt danh hiệu Chi đoàn kiểu mẫu cấp Đoàn khối.

Đại hội Chi đoàn Sở KH&CN nhiệm kỳ 2017-2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới. Với sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo cơ quan và hướng dẫn của Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Chi đoàn Sở KH&CN quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt Nghị quyết Đại hội đề ra, góp phần xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh.

 

Tin tức khác cùng chuyên mục
• Hội nghị triển khai, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
• Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức họp mặt ngày 8/3 năm 2024
• Sở Khoa học và Công nghệ thăm và tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Mẫn
• Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi năm 2023
• Sở Khoa học và Công nghệ Bến Tre tích cực tham gia hội thi hát quốc ca, công đoàn ca
• Thăm hỏi các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh-Liệt sỹ 27/7 năm 2023
• Họp mặt kỷ niệm tháng hành động vì trẻ em, ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và ngày gia đình Việt Nam 28/6
• Đại hội công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2023-2028
• Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2020-2025
• Hội nghị triển khai, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023
• Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức họp mặt ngày 8/3
• Hội nghị tổng kết Đảng bộ năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 Sở Khoa học và Công nghệ
• Đại hội Đảng viên nhiệm kỳ 2022-2025 chi bộ Tổng hợp
• Đại hội chi bộ Chuyên ngành nhiệm kỳ 2022-2025
• Đại hội chi bộ Trung tâm Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2022-2025