Hội nghị tổng kết Đảng bộ năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 Sở Khoa học và Công nghệ

Ngày 09/01/2023, Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội nghị đảng viên tổng kết Đảng bộ năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Đến dự có Đồng chí Lâm Văn Tân, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị, cùng với các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư chi bộ và hơn 50 đảng viên về tham dự.

 

Đồng chí Lâm Văn Tân, Bí thư Đảng ủy, phát biểu tại Hội nghị.

 

Qua dự thảo báo cáo đã nêu rõ vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, của Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ và các cấp ủy trực thuộc trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành khoa học; trong công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức; công tác tổ chức cán bộ, xây dựng tổ chức Đảng, đảng viên; công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng; công tác dân vận và lãnh đạo đoàn thể; công tác ban hành văn bản chỉ đạo; công tác đại hội chi bộ trực thuộc.

 

Đánh giá chung năm 2022, Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ đã cùng với cấp ủy các chi bộ bám sát các nghị quyết của cấp trên để cụ thể hóa thành các chương trình, kế hoạch để lãnh đạo, chỉ đạo phù hợp; các chỉ tiêu, nhiệm vụ ngành năm 2022 đều có kết quả đạt, vượt chỉ tiêu so với quy định.

 

Trong  công tác xây dựng Đảng, tiếp tục thực hiện đổi mới, nâng cao chất lượng học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng; xây dựng kế hoạch học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và cam kết tu dưỡng, rèn luyện; chất lượng sinh hoạt chi bộ, công tác phát triển đảng viên mới chuyển biến tốt; công tác kiểm tra, giám sát, công tác dân vận, lãnh đạo các đoàn thể được quan tâm đúng mức, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Ban thường vụ Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ đã tích cực lãnh đạo, chỉ đạo triển khai làm tốt công tác đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025 đúng theo kế hoạch đề ra.

 

                 Quang cảnh hội nghị.

 

Phát huy hơn nữa vai trò lãnh đạo của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy trong việc cụ thể hóa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy, của Đảng ủy Khối thành chương trình, kế hoạch thực hiện, chú trọng nội dung, chất lượng chương trình, kế hoạch cụ thể hóa thực hiện nghị quyết phải sát hợp, thiết thực, hiệu quả, đảm bảo đưa nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống, đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy và ý thức của cán bộ, đảng viên, đoàn viên trong tổ chức quán triệt, học tập và thực hiện nghị quyết. Thực hiện đúng theo Quy chế và Chương trình làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ đề ra. Kịp thời sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết chuyên đề của Trung ương, của Tỉnh ủy, của Đảng ủy Khối; biểu dương khen thưởng kịp thời tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác xây dựng đảng và các phong trào thi đua.

 

Phát biểu kết luận hội nghị, Đồng chí Lâm Văn Tân, Bí thư Đảng ủy đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí trong Ban chấp hành, các đồng chí cấp ủy chi bộ trực thuộc đã tập trung trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị trong năm 2022. Đồng chí Bí thư cũng đề nghị tất cả các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, các đồng chí cấp ủy trực thuộc, lãnh đạo các đơn vị tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa sức lực và trí tuệ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi mọi mặt công tác năm 2023.

 

 

Tin tức khác cùng chuyên mục
• Hội nghị triển khai, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
• Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức họp mặt ngày 8/3 năm 2024
• Sở Khoa học và Công nghệ thăm và tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Mẫn
• Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi năm 2023
• Sở Khoa học và Công nghệ Bến Tre tích cực tham gia hội thi hát quốc ca, công đoàn ca
• Thăm hỏi các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh-Liệt sỹ 27/7 năm 2023
• Họp mặt kỷ niệm tháng hành động vì trẻ em, ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và ngày gia đình Việt Nam 28/6
• Đại hội công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2023-2028
• Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2020-2025
• Hội nghị triển khai, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023
• Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức họp mặt ngày 8/3
• Đại hội Đảng viên nhiệm kỳ 2022-2025 chi bộ Tổng hợp
• Đại hội chi bộ Chuyên ngành nhiệm kỳ 2022-2025
• Đại hội chi bộ Trung tâm Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2022-2025
• Đại hội Đảng viên nhiệm kỳ 2022 - 2025 chi bộ Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Thanh tra