Nghiên cứu, xây dựng mô hình không gian vận hành và hỗ trợ phát triển sản phẩm có thương hiệu của tỉnh Bến Tre

• Tổ chức chủ trì nhiệm vụ:

- Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo – Đại học Quốc gia TP. HCM (IEC). 

- Họ và tên thủ trưởng: ThS. Lê Nhật Quang.

- Địa chỉ:  I.101, Nhà A, Khu Công Nghệ Phần Mềm, Đường Nội Bộ ĐHQG-TP.HCM, KP6 - Phường Linh Trung - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 08 6619 1017.  

- Website: info@iec.ventures.

 
• Kinh phí thực hiện:
 
• Họ tên chủ nhiệm nhiệm vụ và người tham gia chính:
Chủ nhiệm nhiệm vụ

- Họ và tên: ThS. Huỳnh Kim Tước.

- Giới tính: Nam

- Học hàm, học vị: Tiến sĩ.

- Chức danh nghề nghiệp: Chuyên viên.

- Chức vụ: Chuyên viên Triển khai chương trình đào tạo.         

- Điện thoại: 08 6619 1017.                     

- E-mail: huynhkimtuoc@gmail.com.

Người tham gia

- ThS. Huỳnh Kim Tước

- ThS. Lê Thị Thu Sương

- ThS. Lê Nhật Quang

- ThS. Phạm Thị Xuân Diệu

- CN. Đoàn Anh Đào

- CN. Lê Nữ Quỳnh Trâm

- CN. Huỳnh Thị Thúy Vi

- CN. Khổng Ngô Minh Trí

- CN. Vũ Thị Mai Hương

- CN. Thái Chương

- CN. Nguyễn Đăng An

- ThS. Vũ Tấn Phát

- KTS. Đỗ Ngọc Huệ

- CN. Huỳnh Kim Đỉnh

- CN. Huỳnh Minh Vương

- ThS. Huỳnh Trần Anh Kim

- ThS. Lê Thị Thanh Tâm

- CN. Nguyễn Thị Hồng Thủy

- KS. Phan Bá Nhẩn.

 
• Mục tiêu nội dung chính và kết quả của nhiệm vụ:

Mục tiêu của nhiệm vụ:

Mục tiêu tổng quát:  

Xây dựng không gian để vận hành và hỗ trợ phát triển các sản phẩm có thương hiệu của tỉnh Bến Tre, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm chủ lực của địa phương. 


Mục tiêu cụ thể:

- Xây dựng không gian để vận hành và hỗ trợ phát triển các sản phẩm có thương hiệu, bao gồm cơ sở vật chất, tổ chức bộ máy, nội dung hoạt động, nguồn nhân lực.

- Điều tra, thống kê, đánh giá sản phẩm có thương hiệu của tỉnh Bến Tre. Số hoá dữ liệu và quy trình theo hướng quản trị kinh tế số hệ sinh thái thương hiệu sản phẩm Bến Tre, xây dựng hệ thống thương mại điện tử cho sản phẩm thương hiệu Bến Tre.

- Xây dựng và tổ chức vận hành các quy trình quản lý, hỗ trợ và khai thác thương hiệu sản phẩm Bến Tre, bao gồm hệ thống quy trình văn bản, quy tắc, hoạt động liên quan đến doanh nghiệp trong tỉnh, hoạt động liên quan các kênh bán hàng, truyền thông trong và ngoài nước…

- Đề xuất giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Bến Tre.


Nội dung chính của nhiệm vụ:

- Nội dung 1: Nghiên cứu, đánh giá tổng quan thương hiệu, hệ thống nhận diện thương hiệu Bến Tre và các sản phẩm phù hợp thương hiệu Bến Tre

- Nội dung 2: Hình thành không gian quản lý thương hiệu Bến Tre .

- Nội dung 3: Xây dựng hệ thống thương mại điện tử (TMĐT).

- Nội dung 4: Quản trị và khai thác thương hiệu Bến Tre.

- Nội dung 5: Xây dựng giải pháp, chính sách.

- Nội dung 6: Viết báo cáo tổng kết. 

 

Kết quả thực hiện:

- Không gian phát triển thương hiệu các sản phẩm Bến Tre.

- Mô hình hoạt động của không gian.

- Hệ thống thương mại điện tử.

- Bộ cơ sở dữ liệu hoạt động quản lý và phát triển thương hiệu sản phẩm.

- Bộ giải pháp, chính sách về việc duy trì và phát triển không gian.

 
• Thời gian thực hiện:
 
• Mã số kho: