Lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

Thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre về việc tặng huy hiệu Đảng, đợt 19/5/2017, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho 03 đồng chí đang sinh hoạt tại Chi bộ Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh, trực thuộc Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ. Các đồng chí (đ/c) có được vinh dự này gồm: đ/c Trần Xuân Lê-Nguyên Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đ/c Vũ Hồng Thanh-Nguyên Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đ/c Nguyễn Văn Chí-Nguyên Trưởng khoa Xây dựng Đảng, trường Chính trị tỉnh.

 

 Các đại biểu tham dự buổi lễ.

 

Đến tham dự buổi lễ có đ/c Cao Văn Dũng-Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đ/c Trần Ngọc Hải – Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; đ/c Trần Văn Tâm- Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đ/c Trần Văn Hiệp-Phó Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; về phía Đảng bộ Sở có đ/c Lâm Văn Tân-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở cùng với hơn 40 đại biểu là đảng viên Sở KH&CN.

 Đ/c Trần Văn Tâm – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao quyết định và Huy hiệu.

 

Đ/c Trần Văn Tâm-Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao quyết định, Huy hiệu và phát biểu chúc mừng ba đảng viên và chúc mừng Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ.

 

 Đ/c Vũ Hồng Thanh đại diện ba đồng chí nhận

Huy hiệu phát biểu cảm tưởng.

 

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đ/c Vũ Hồng Thanh đã đại diện cho ba đồng chí được nhận Huy hiệu bày tỏ về quá trình 45 năm phấn đấu đứng trong hàng ngũ Đảng và về những tình cảm mà đ/c đã được sinh hoạt tại Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ.

 Đ/c Lâm Văn Tân – Bí thư Đảng ủy

Sở KH&CN phát biểu chúc mừng.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Lâm Văn Tân-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở chúc mừng ba đồng chí vinh dự được Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn thể Đảng bộ Sở đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng.

Việc tổ chức trọng thể lễ trao tặng huy hiệu Đảng vào dịp sinh nhật Bác là nhằm ghi nhận quá trình cống hiến của những Đảng viên cao tuổi, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của thế hệ đi trước. Các đảng viên lão thành đã và đang tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, có những đóng góp tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Tin tức khác cùng chuyên mục
• Hội nghị triển khai, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
• Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức họp mặt ngày 8/3 năm 2024
• Sở Khoa học và Công nghệ thăm và tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Mẫn
• Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi năm 2023
• Sở Khoa học và Công nghệ Bến Tre tích cực tham gia hội thi hát quốc ca, công đoàn ca
• Thăm hỏi các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh-Liệt sỹ 27/7 năm 2023
• Họp mặt kỷ niệm tháng hành động vì trẻ em, ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và ngày gia đình Việt Nam 28/6
• Đại hội công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2023-2028
• Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2020-2025
• Hội nghị triển khai, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023
• Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức họp mặt ngày 8/3
• Hội nghị tổng kết Đảng bộ năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 Sở Khoa học và Công nghệ
• Đại hội Đảng viên nhiệm kỳ 2022-2025 chi bộ Tổng hợp
• Đại hội chi bộ Chuyên ngành nhiệm kỳ 2022-2025
• Đại hội chi bộ Trung tâm Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2022-2025