Văn phòng UBND tỉnh Bến Tre được chứng nhận ISO 9001:2000

imageLà đơn vị trung tâm văn hoá của tỉnh, là nơi tham mưu trực tiếp Ủy ban nhân dân tỉnh, tiếp xúc rất nhiều khách hàng (tổ chức, công dân) thực hiện công khai minh bạch các thủ tục, đúng quy định pháp luật về nội dung và thời gian thực hiện. Thái độ trong giao tiếp của cán bộ công chức của cơ quan công quyền đối với người dân là yếu tố rất quan trọng đã được Nhà nước ta luôn quan tâm với mục đích đáp ứng thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao nhu cầu của khách hàng, Văn phòng UBND Tirnh đã đề ra chính sách chất lượng với các nội dung như sau:

- Thực hiện nghiêm túc công tác cải cách hành chính theo chủ trương của Chính phủ

- Xây dựng và thực hiện các quy trình giải quyết công việc thống nhất, đơn giản, rõ ràng, công khai, minh bạch và đúng luật pháp.

- Cán bộ, công chức Văn phòng có thái độ cởi mở, trung thực khi giao tiếp với khách hàng, sẳn sàng hỗ trợ khi khách hàng yêu cầu; có tinh thần trách nhiệm cao, giải quyết công việc đảm bảo chất lượng và thời gian theo quy định của từng quy trình đề ra

- Xây dựng, duy trì và thường xuyên cải tiến quá trình thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000

- Luôn hoàn thiện bộ máy tổ chức, nâng cao năng lực, kỹ thuật, kinh nghiệm và sự sáng tạo của toàn thể cán bộ, công chức của Văn phòng để thực hiện ngày càng tốt hơn hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000 tại văn phòng

Sau thời gian xây dựng hệ thống tài liệu và đưa vào áp dụng theo Quyết định số 49/QĐ-VPUBND, ngày 18 tháng 6 năm 2006; đến ngày 15,16 tháng 8 năm 2007 được Trung Tâm Chứng nhận Phù hợp Tiêu chuẩn (Quacert) tiến đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000. Như vậy đến nay tỉnh Bến Tre đã có mô hình hệ thống quản lý chất lượng liên thông từ tỉnh - huyện/thị đến xã/phường.

Tin tức khác cùng chuyên mục
• Ý nghĩa 74 năm ngày đo lường việt nam (20/01/1950-20/01/2024)
• Sự thay đổi khái niệm kilogram và ý nghĩa đối với sự phát triển của khoa học và công nghệ
• Bến Tre đồng hành cùng doanh nghiệp tăng năng suất chất lượng
• Một số qui định về ghi nhãn hàng hóa
• Đề xuất trao tặng “Giải vàng GTCLQG năm 2019” cho Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu
• Kiểm tra, phát hiện 05 cơ sở nước uống đóng chai vi phạm mã số mã vạch
• Hai doanh nghiệp Bến Tre đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2013
• Kiểm tra nhãn và chất lượng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014
• Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng sau hơn 1 năm thành lập và đi vào hoạt động
• Công tác kiểm tra hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 trong cơ quan hành chính nhà nước ở Bến Tre
• Thông tin cảnh báo về “Mũ bảo hiểm bơm hơi” chưa được chứng nhận hợp quy, không sử dụng cho người tham gia giao thông trên mô tô xe máy
• Công nghệ mã số mã vạch
• Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bến Tre đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000 chu kỳ 2
• Tình hình thực hiện áp dụng hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 tại UBND phường 2 - Thị xã Bến Tre
• Vai trò của Đại diện lãnh đạo trong việc điều hành, áp dụng và cải tiến HTQLCL ISO 9001:2000 tại Sở Kế họach và Đầu tư